cỏ nhân tạo sân vườn sv3

Written By ghế bố on Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015 | 02:47



Giới thiệu cỏ nhân tạo sân vườn SV3
            Trong môi trường sống hiện nay, người ta thường đề cao tính thẩm mỹ các công trình xung quanh, từ nhà ở, cửa hàng, văn phòng làm việc hay các quán ăn. Những nơi nào có sự thẩm mỹ cao với việc trang trí nội thất và ngoại thất kỹ lưỡng sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người. Và đặc biệt là sử dụng cây, hoa, cỏ, những vật mang màu sắc của tự nhiên để thiết kế là điều không thể nào thiếu được.
            Tuy nhiên, khi sử dụng cỏ tự nhiên để thiết kế các công trình là việc khá khó khăn vì người dân không còn nhiều thời gian để có thể chăm sóc. Do đó, cỏ nhân tạo sân vườn được tạo ra nhằm đáp ứng được mong muốn mang màu sắc tự nhiên vào trong những công trình nhà cửa, quán xá nhưng không cần tốn thời gian để chăm sóc chúng mà lại có giá trị thẩm mỹ cao.
            Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các loại cỏ nhân tạo, Công ty TNHH ĐẦU TƯ TM XNK Trình Thuận Phát cho ra đời loại cỏ nhân tạo sân vườn SV3 để đám ứng được nhu cầu của các khách hàng.

cỏ nhân tạo sân vườn SV3
cỏ SV3 mang lại tính thẫm mỹ cao cho mọi gia đình
Thông tin sản phẩm SV3
-         Chiều cao sợi: 25mm – Với chiều cao của sợi là 25mm, SV3 thích hợp với những công trình có thiết kế rộng lớn như quán cà phê, quán ăn, hay khoản sân của gia đình.
-         Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ:3/8 inch – giống như những loại có nhân tạo được ứng dụng trong sân vườn khác, khoảng cách giữa 2 hàng cỏ SV3 tạo độ dày hợp lý cho các công trình thiết kế.
-         DTEX:12500 – Chỉ số DTEX là 12500 thuận lợi cho các công trình thiết kế rộng lớn.
-         Màu sắc:3 màu – Sự đa dạng của màu sắc giúp khách hàng chọn được những màu cỏ thích hợp nhất với công trình của mình.
-         Số mũi kim/m: 150/m – Số lượng mũi kim trên 1 mét vuông thích hợp, giúp cỏ SV3 tối ưu hóa trong quá trình sử dụng.
-         Số lớp đế: 3 lớp đế  – tạo sự chắc chắn và bền bỉ cho cỏ SV3 khi sử dụng.
Những thuận lợi khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn SV3
            Khi sử dụng loại cỏ SV3 bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thi công và tích hợp vào công trình nhà cửa hay quán xá của bạn. Sự dễ dàng trong thi công tạo một thuận lợi lớn khi sử dụng loại cỏ này.
            Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc và không phải tưới nước như các loại cỏ tự nhiên mà tính thẩm mỹ của cỏ SV3 mang lại cũng rất cao.

            Nếu bạn có nhu cầu sỡ hữu cỏ nhân tạo SV3 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

2 nhận xét :

  1. Trong môi trường sống hiện nay, người ta thường đề cao tính thẩm mỹ các công trình xung quanh, từ nhà ở, cửa hàng,

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.