cỏ nhân tạo sân vườn SV1

Written By ghế bố on Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015 | 02:24


           
 Chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm gì với khái niệm cỏ nhân tạo sân vườn hay những loại có nhân tạo sử dụng trong các môn thể thao như bóng đá, tenis, bóng rổ,… Ngoài ra, ứng dụng của loại cỏ này còn được đưa vào nhiều loại công trình khác và ngày càng đa dạng hơn, nó đã dần thay thế loại cỏ tự nhiên thông thường.
            Nắm bắt được xu hướng trên, chúng tôi đã cho ra đời loại cỏ nhân tạo sân vườn SV1 để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các loại cỏ, Công ty TNHH Đầu Tư TM  XNK Trình Thuận Phát tự tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Thông tin sản phẩm SV1
-         Chiều cao sợi: 20mm – với chiều cao của sợi là 20mm, loại cỏ này phù hợp với các công trình nhà cửa, quán cà phê, nhà hàng hay trang trí các showroom trưng bày,… Với chiều cao thích hợp, loại cỏ TTP-SV1 thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy biến vào nhiều mục đích khác nhau của mình.
-         Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ:3/8 inch – khoảng cách vừa phải 3/8 inch mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình cần sử dụng.
-         DTEX:8000 – Chỉ số DTEX là 8000 giúp cho độ dày của cỏ ở mức vừa phải, thích hợp để trang trí nhà cửa, quán xá hay trang trí cửa hàng.
-         Màu sắc:4 màu – 4 màu sắc khác nhau của loại cỏ sân vườn SV1 sẽ giúp cho người dùng có  nhiều chọn lựa hơn cho công trình của mình.
-         Số mũi kim/m: 14000/m – Với chỉ số DTEX và khoảng cách giữa 2 hàng cỏ hợp lý cộng với 14000 mũi kim/m loại có này được tạo ta với độ dày phù hợp cho việc trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho những nơi trang trí.
-         Số lớp đế: 2 lớp đế (PP+NET) – Tạo sử bền bỉ và chắc chắn khi sử dụng.
 Ứng dụng của sản phẩm
            Cỏ nhân tạo sân vườn SV1 được sử dụng trong để thiết kế không gian. Trang trí nội thất và ngoại thất giúp không gian xung quanh trở nên tươi xanh hơn, giúp con người cảm giác thư giãn khi nhìn ngắm, tạo cảm giác thân thiện và thiên nhiên cho không gian của bạn.
            Loại cỏ này có ưu điểm là dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức khi thi công, không cần dành nhiều thời gian để bảo dưỡng, điều đặc biệt là không sợ dơ bẩn hay bùn đất giống như loại cỏ thật.

            Không còn lý do gì mà chần chừ không sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn SV1 nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẫm khác như: cỏ nhân tạo sân bóng đá, sân tennis, sân golf....

3 nhận xét :

  1. cỏ nhân tạo sân vườn SV1

    Trả lờiXóa
  2. Chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm gì với khái niệm cỏ nhân tạo sân vườn hay những loại có nhân tạo sử dụng trong các môn thể thao như bóng đá, tenis, bóng rổ,…

    Trả lờiXóa
  3. Nắm bắt được xu hướng trên, chúng tôi đã cho ra đời loại cỏ nhân tạo sân vườn SV1 để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các loại cỏ,

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.