cỏ nhân tạo sân vườn SV2

Written By ghế bố on Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015 | 02:40


GIỚI THIỆU CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN SV2
 Ngày nay, khi cỏ sân vườn nhân tạo đã trở thành một trong những nguyên vật liệu tiện lợi giúp cho nhà đầu tư có thể tiết kiệm chi phí trang trí sân vườn nhưng vẫn giữ được vẻ mỹ quan cho công trình.
Song song với sự phát triển đó hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại cỏ nhân tạo sân vườn khác nhau nhiều chủng loại khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu kỹ thuật của từng dự án khác nhau cũng như nhu cầu đầu tư của nhà thầu. Và trong các loại cỏ hiện nay trên thị trường, cỏ nhân tạo sân vườn SV2 của Công ty TNHH Đầu Tư TM  XNK Trình Thuận Phát là một trong những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với những công trình cao cấp.
Mô tả sản phẩm :
Lớp đế cỏ có độ bền cao
Lớp đế cỏ nhân tạo của cỏ SV2 được làm từ đế cỏ PP + NET giúp cho thảm cỏ nhân tạo có thể chịu được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như điều kiện thời tiết nắng nóng hoặc thời tiết lạnh. Ngoài ra, lớp đế cỏ có khả năng chống tia cực tím (tia UV) giúp tăng độ bền đế cỏ.
Trong điều kiện sử dụng bình thường cỏ nhân tạo SV2có thể được sử dụng hơn 10 năm mà không cần thay thế lớp cỏ mới.
Mặt cỏ chất lượng cao với độ dẻo dai và mềm mịn như cỏ thật
Cỏ nhân tạo sân vườn SV2 được làm bằng sợi DTEX 12000 với chiều cao sợi cỏ 30mm với khoảng cách giữa 2 hàng cỏ là 3/8 inch nên lớp cỏ luôn cho người sử dụng cảm giác mềm mịn và dày đặt như là những thảm cỏ tự nhiên.
Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu cao cấp nên sợi cỏ sẽ không bị ảnh hưởng từ những tác động ngoài môi trường giúp cho sợi cỏ không bị xuống màu trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, cho dù có sử dụng trong một thời gian dài thì màu cỏ vẫn giữ được độ tươi mà không bị xuống màu như các loại cỏ  tự nhiên. Điều này giúp nhà đầu tư giảm được một khoảng chi phí tái tạo mặt cỏ đáng kể.

sân vườn cỏ nhân tạo. sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình
Cỏ nhân tạo sân vườn SV2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chất lượng của mọi công trình

            Với những đặc điểm về chất lượng cỏ nhân tạo sân vườn SV2 của Công ty TNHH ĐT – TM  XNK Trình Thuận Phát sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật của những công trình có đòi hỏi cao nhất và đem lại cho người sử dụng cảm giác tốt nhất khi sử dụng, tăng chất lượng công trình mặt khác tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho nhà đầu tư. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH ĐT – TM  XNK Trình Thuận Phát để được tư vấn.

2 nhận xét :

  1. Ngày nay, khi cỏ sân vườn nhân tạo đã trở thành một trong những nguyên vật liệu tiện lợi giúp cho nhà đầu tư có thể tiết kiệm chi phí trang trí sân vườn nhưng vẫn giữ được vẻ mỹ quan cho công trình.

    Trả lờiXóa
  2. Lớp đế cỏ nhân tạo của cỏ SV2 được làm từ đế cỏ PP + NET giúp cho thảm cỏ nhân tạo có thể chịu được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như điều kiện thời tiết nắng nóng hoặc thời tiết lạnh.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.